Biện pháp hóa giải khi cửa chính đối diện cửa hậu

Ty Huu Doc Ngoc

Nhà tôi xây cách đây 5 năm theo kiến trúc biệt thự, phòng khách rộng và thoáng có thiết kế dẫn ra khu vực phía sau, nhưng tôi nghe nói khi đối diện như vậy sẽ gây tổn tài.

Nhờ các KTS tư vấn giúp, nếu như vậy thật thì phải xử lý ra sao. Xin chân thành cảm ơn!

Trả lời:

Cửa chính của ngôi nhà là nơi phân cách giữa thế giới riêng của mỗi gia đình với xã hội bên ngoài. Là lối ra vào của tất cả mọi người trong gia đình, khi cửa chính đặt đúng vào cát phương thì gió và không khí từ cửa chính thổi tới đều mang theo may mắn. Nếu cửa chính hướng ở hướng hung sẽ gây bất lợi cho những người sống trong ngôi nhà đó.

1324956056-351164

Theo phong thuỷ, cửa chính và cửa hậu tránh đặt bởi như thế khi khí đi vào sẽ lập tức thoát ra theo cửa hậu mà không có sự luân chuyển trong nhà. Trong trường hợp này, bạn có thể đặt một chậu cây cao hay thiết kế tấm chắn giữa hai cửa để ngăn khí đi theo đường thẳng thoát ra ngay khi vừa vào nhà.

Nếu cửa chính thông với cửa hậu và cửa giữa (nếu có) thì tạp thành thế ba cửa thông nhau. Khí vào sẽ bị thất tán hết, chủ tiền tài không vượng, , không cầm giữ được tài lộc. Trường hợp này cũng cần sửa lại cửa hoặc đặt bình phong chắn ở giữa để cửa chính và cửa phụ không nhìn thấy nhau nữa. Dùng treo ở vị trí thông giữa hai cửa, dùng hoặc tượng Tam Đa che chắn ở phía cửa phụ.

Cùng Danh Mục:

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat