Bài trí phong thủy cho phòng tắm để ngôi nhà tràn ngập năng lượng tốt

Ty Huu Doc Ngoc

Đặt một chiếc gương ở cửa phòng tắm. Theo phong thủy, cách này sẽ giúp chảy vào nhà/phòng và không vào phòng tắm hoặc nhà vệ sinh. Tuy nhiên cần chắc chắn rằng gương được đặt theo đúng quy tắc phong thủy.

Phòng tắm là một trong những không gian trong nhà mang lại những giây phút thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Vì vậy, việc rất quan trọng.

Dưới đây là một số nguyên tắc phong thủy phòng tắm cần nhớ:

1. Cửa phòng tắm luôn phải đóng.

2. Nắp bồn cầu phải luôn đóng.

3. Thay thế rèm rách bằng những cái mới.

4. Luôn giữ nhà tắm sạch sẽ, thoáng mát, không mùi. Khuyến khích sử dụng máy hút mùi.

5. Giữ cho cửa sổ, quạt thông gió và cửa ra vào của phòng tắm sạch sẽ.

6. Phòng tắm nhận được nhiều ánh sáng mặt trời và không khí trong lành.

7. Đặt một chiếc gương ở cửa phòng tắm. Theo phong thủy, cách này sẽ giúp năng lượng chảy vào nhà/phòng và không vào phòng tắm hoặc nhà vệ sinh. Tuy nhiên cần chắc chắn rằng gương được đặt theo đúng quy tắc phong thủy.

8. Sử dụng các loại dầu thơm cần thiết nhất để thoải mái khi tắm.

clipimage002-1-7e9f
Muốn rước lộc vào nhà, gia chủ cần tuân thủ những nguyên tắc phong thủy nhà tắm

9. Nếu phòng tắm ở hướng đông bắc hoặc tây nam thì treo chuông gió kim loại màu vàng trong phòng tắm nhưng không ai được đi qua và ngồi dưới chuông gió.

10. Nên treo 1 quả cầu pha lê của cửa sổ phòng tắm nếu phòng tắm hướng Nam, bời vì đèn cầu vồng từ các tinh thể sẽ giảm thiểu năng lượng xấu. Đặc biệt thường xuyên vệ sinh quả cầu pha lê sạch sẽ để thu hút năng lượng tốt.

11. Nếu phòng tắm hướng Bắc, đặt một số cây trồng trong nhà màu xanh trong nhà tắm và đặt 1 tấm thảm hình vuông.

12. Nếu phòng tắm hướng Đông hoặc Đông Nam thì sử dụng đèn lấp lánh trong phòng tắm và đảm bảo bật chúng trong khoảng 2 – 3 giờ mỗi ngày. Mái hình tam giác trong màu đỏ là tốt nhất cho một phòng tắm hướng này.

13. Nếu phòng tắm hướng Tây hoặc Tây – Bắc thì chỉ cần đặt một cái chậu với nước trong phòng tắm và đặt một tấm thảm màu xanh hình gợn sóng.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat