Tư vấn hướng đặt giường ngủ cho vợ chồng sinh năm 1972, con trai 2003

Ty Huu Doc Ngoc

Tôi sinh năm 1972, vợ tôi sinh con trai sinh năm 2003, con gái sinh 2011,tôi đang .

Hỏi: Cho tôi hỏi hướng kê giường của vợ chồng tôi theo hướng nào, và của con trai tôi nữa. Xin chuyên gia phong thuỷ tư vấn giúp tôi. Tôi xin chân thành cám ơn!

                                                                                                                             Xuan [xuanhai1972@gmail.com]

Trả lời:

Chủ nhà sinh năm 1972, năm Âm lịch Nhâm Tý, mệnh Tang đố Mộc, trạch Khảm, thuộc Đông tứ trạch.

Theo Dương trạch tam yếu, gốm cửa chính, , và phòng ngủ cần phải lưu tâm nhiều:

Cửa chính nhà bạn hướng Đông Nam (gồm hướng Thìn, Tốn, Tị) từ 112,6 độ đến 157,5 độ.

file.363013.jpg

Chọn cửa:

Theo sơ đồ, hướng Đông Nam với trạch Khảm của bạn biến được Sinh Khí.

Sinh khí: Thuộc Mộc là du – niên rất tốt, đem sức sống mạnh và nguồn vào nhà. Ở Đông tứ trạch thì hợp trạch (với hướng nhà), khiến cho nhà thịnh vượng lên, vì Mộc với Kim tương khắc. Sinh khí lâm Chân Tốn Mộc là đăng diện tốt nhiều hơn lâm Khảm Ly Thủy là đắc vị, còn lâm Càn Đoài Cấn Khôn là thất vị tốt ít. (Phàm du – niên gặp cung tỷ hòa là đăng diện tốt bậc nhất, gặp cung tương sanh là đắc vị tốt bậc nhì, gặp cung tương khắc là thất vị tốt bậc ba). Đây là 1 hướng tốt bậc nhất với trạch Khảm của bạn.

Chọn bếp:

Trên nguyên tắc Tọa hung hướng cát, bạn nên chọn vị trí của bếp tại Tây Nam (Tuyệt Mệnh) hoặc Đông Bắc (Ngũ quỷ) nhằm hóa giải những hướng xấu đó và hướng bếp nhìn về hướng tốt.

Chọn bếp về hướng chính Đông

Bếp Chấn (chính Đông) dương Mộc là Đông trù (trù là bếp) đối với cửa Tốn (Đông Nam) tỷ hòa và là bếp Diên Niên đối với chủ Khảm tương sinh và hỗ biến được Thiên Y, lại hợp thành Sinh khí trạch, thành nhà 3 tốt, đại cát, đại lợi, cũng gọi bếp Chấn (Chính Đông) nay là Đông trù tứ mạng đệ nhất tốt.

Chọn phòng ngủ chính:

file.363014.jpg
Về nội thất, bố trí 1 phòng ngủ sẽ phải nghiên cứu tổng hợp nhiều phạm trù, trong bài này chỉ sơ bộ về những yếu tố chính như phương vị của phòng ngủ, hướng cửa chính phòng ngủ, hướng (từ đầu tới chân)… cũng phải tuân thủ. Mệnh không tương phối nghĩa là những thành phần vừa nêu trên cũng nên về những phương hướng của Đông tứ.

Phòng ngủ, hướng cửa, hướng giường, màu sắc… sẽ về những hướng của Đông tứ trạch: Đông, Đông Nam, Nam, Bắc, riêng hướng giường ngủ nên chọn Phục vị thì được ngủ ngon giấc (hướng Bắc).

Con trai sinh 2003, trạch Kiền thuộc Tây tứ trạch, nên phương hướng sẽ theo Tây tứ trạch: có nghĩa nên chọn phòng ngủ, cửa phòng ngủ, hướng giường ngủ của Tây tứ trạch (khác với chủ Khảm).

Theo KTS Vũ Quang Định
ASPACE ARCHITECTURE AND CONSTRUCTION JOINT STOCK COMPANY

Add: 15T Building, Trung Hoa – Nhan Chinh Urban, Hanoi
Hotline: 0932 374 362

Cùng Danh Mục:

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat