10 vật phẩm phong thủy giúp hút tài lộc trong năm 2017

Ty Huu Doc Ngoc

Quả địa cầu là một mang nhiều ý nghĩa tích cực. Trong đó, nó sẽ giúp con bạn thông minh, học giỏi, trí tuệ sáng suốt khi được đặt trong phòng học.

Theo phong thủy, bất kỳ món đồ nào được bày biện trong nhà cũng đều mang ý nghĩa riêng của nó. Có những đồ vật đem lại vận may và tiền tài, song cũng có những món khiến gia chủ hao tốn tiền của. Để cầu tài lộc trong năm Đinh Dậu này, gia đình bạn có thể lựa chọn 10 vật phẩm phong thủy dưới đây để đặt trong nhà hoặc mang theo bên người.
vat-pham-phong-thuy-thu-hut-tai-loc-nam-2017
Cây tre may mắn

Là vật phẩm phong thủy khá quen thuộc, cây tre may mắn giúp thu hút những năng lượng tích cực, tạo ra tiền bạc, của cải cho gia chủ. Một chậu cây tre may mắn thường có từ 2 – 4 cây. Đặc biệt, loại cây này cực kì dễ chăm sóc và có thể sống trong bất kỳ môi trường ánh sáng nào.

cay-tre-may-man
Con rùa

Quan niệm phong thủy nhà ở cho rằng, đặt con rùa trong trang trí phòng sẽ giúp đem lại tuổi thọ, cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng. Tuy nhiên, dùng vật phẩm phong thủy con rùa đòi hỏi phải tuân theo những quy tắc nhất định để tránh gặp xui xẻ. Vị trí tốt nhất để đặt con rùa là hướng Bắc trong phòng khách.

tuong-rua
Chuông

Tiếng chuông được tạo thành từ 4 yếu tố phong thủy là đất, nước, lửa, khí. Khi rung chuông, những năng lượng tiêu cực sẽ được loại bỏ, mang thêm dương khí vào trong ngôi nhà của bạn.

chuong
Tượng sư tử

Sư tử là loài vật mạnh mẽ, tượng sư tử tượng trưng cho tiền bạc, sức khỏe và sự thịnh vượng. Bạn có thể đặt một bức tượng nhỏ trên bàn làm việc hoặc tượng sư tử to trước cửa nhà để thu hút tiền tài, của cải.

tuong-su-tu
Tượng Phúc – Lộc – Thọ

Cũng là một trong những vật phẩm phong thủy quen thuộc, 3 bức tượng Phúc – Lộc – Thọ sẽ đem lại tài lộc và sức khỏe cho gia đình bạn. Vị trí thích hợp để đặt 3 bức tượng này là ở góc hướng Đông trong phòng.

tuong-phuc-loc-tho
Con rồng

Con rồng vàng là một vật phẩm phong thủy được nhiều gia đình trưng bày trong nhà để cầu may mắn và tiền tài. Cũng như tượng Phúc – Lộc – Thọ, rồng nên được đặt ở hướng Đông trong phòng.

rong-vang
Chuông gió

Không chỉ sử dụng như một món đồ trang trí, chuông gió còn là vật phẩm phong thủy giúp đem lại vận may cho gia chủ khi treo ở cửa trước của ngôi nhà.

chuong-gio
Tượng ông Phật cười

Phật cười nghĩa là một người đàn ông hạnh phúc. Bức tượng này tượng trưng cho sự giàu có, tiền bạc và sự thăng tiến trong sự nghiệp. Tượng ông Phật cười nên được đặt trên góc bàn đối diện với cửa trước nhà để thu hút năng lượng vào nhà. Nó còn mang ý nghĩa ông Phật cười chào đón tất cả những điều tốt lành đến với gia chủ.

tuong-phat-cuoi
Thuyền con rồng

Tượng thuyền hình con rồng nên được đặt trong phòng khách để thu hút tiền bạc và sự thịnh vượng cho ngôi nhà của bạn.
tuong-thuyen-rong
Quả địa cầu

Quả địa cầu là một vật phẩm phong thủy mang nhiều ý nghĩa tích cực. Trong đó, nó sẽ giúp con bạn thông minh, học giỏi, trí tuệ sáng suốt khi được đặt trong phòng học.

qua-dia-cau

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat