Vận đào hoa ập đến 4 cung hoàng đạo này trong năm 2019

Ty Huu Doc Ngoc

Top đáng ghen tị nhất năm 2019

Bạch Dương

Xem Tử vi năm 2019 cho thấy, tuy thời điểm đầu năm không quá may mắn về chuyện tình cảm nhưng thời điểm tháng 4, nhờ tác động của sao Hỏa nên sự nồng nhiệt của Bạch Dương trong công việc lại vô tình thu hút người khác giới. Có người thầm thương trộm nhớ và dũng cảm ngỏ lời với bạn nhưng Bạch Dương chưa chắc chắn về cảm xúc của mình nên vẫn cần có thêm thời gian để xác nhận lại tình cảm.

Tu-vi-nam-2019

Theo Tình yêu 12 cung hoàng đạo năm 2019, nửa cuối năm mới thực sự là thời điểm rực rỡ trong chuyện tình cảm của Bạch Dương. Bạn chợt nhận ra đã có tình cảm với ai đó và may mắn là người ấy cũng có mong muốn đáp lại. Hãy trân trọng những cảm xúc đang có, đừng vì bận rộn quá mà lơ là chuyện tình cảm, nhất là thời điểm cuối năm khi công việc dồn dập bạn sẽ có xu hướng không để ý lắm tới chuyện yêu đương như trước.

Những cặp vợ chồng khó tránh khỏi việc xảy ra xung đột, thế nhưng nếu bạn tỏ ra tôn trọng đối phương thì sẽ chẳng có sự cố nào đáng lo cả.

Kim Ngưu

Tử vi năm 2019 chỉ ra rằng, hai tháng đầu năm, khi nữ thần tình yêu ngự trị trong ngôi nhà của Kim Ngưu là khi bạn được tận hưởng những cảm xúc ngọt ngào và hạnh phúc nhất trong tình yêu. Không còn những hiểu nhầm mâu thuẫn, hai người rất tin tưởng lẫn nhau, tin tưởng vào lựa chọn của mình. Thậm chí có những cặp đôi ra mắt hai bên, bàn tính chuyện cưới hỏi, bạn nên sẵn sàng chuẩn bị cho tiệc cưới trong mơ.

Sự xuất hiện của sao Thủy vào thời điểm tháng 5 đưa đến tin vui trong chuyện tình cảm của Kim Ngưu, rất nhiều những cô nàng/anh chàng độc thân tìm được một nửa đích thực của mình sau thời gian ngắn tìm hiểu.

cung-hoang-dao-co-tinh-yeu-dep-nhu-mo-nam-2019

Có những Kim Ngưu đã từng có suy nghĩ tiêu cực về chuyện tình cảm nhưng nay họ đã thoát được quá khứ, tìm thấy tình yêu đích thực của cuộc đời mình.

Theo Tử vi năm 2019, giai đoạn đẹp nhất là tháng 5 vì thế, hãy cố gắng tận dụng tốt cơ hội này để kết duyên trăm năm, ai đang độc thân thì nhanh chóng mở rộng mối quan hệ, làm quen nhiều đối tượng khác giới hơn nữa.

Trong nửa cuối năm 2019, chuyện tình duyên của Kim Ngưu không có gì đáng lo ngại, mọi thứ diễn ra khá êm đềm.

Song Tử

Nửa đầu năm là thời điểm đẹp nhất cho những Song Tử người độc thân tìm được công chúa/hoàng tử của cuộc đời mình. Bạn có cảm tình khá nhiều người và họ cũng có chút rung động với bạn, vì thế, vấn đề Song Tử cần làm rõ đó là ai mới là người mà bạn thực sự có tình cảm.

Tử vi cung Song Tử năm 2019 nhắc nhở, với những ai không có nhiều mối quan hệ, bạn nên thường xuyên tham gia các hoạt động giao lưu, gặp gỡ hơn. Bạn có thể tham gia các buổi thiện nguyện, giúp đỡ trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn, đi hiến máu…

tinh-yeu-dep-cua-song-tu-2019

Xem Tử vi năm 2019 cho thấy, chỉ tốt cho những ai độc thân chứ với những cặp vợ chồng thì đó lại tai họa, vì thế, nếu đã có gia đình thì bạn nên tránh những , dành trọn sự tập trung cho gia đình nhỏ của mình mới là quyết định khôn ngoan.

Nhất là thời điểm tháng 6, đào hoa nở rộ nên bạn sẽ có rất nhiều đối tượng theo đuổi, có những người khiến bạn rối bời vì không thực sự hiểu sự say mê cuồng nhiệt của họ có thể duy trì được mãi hay không. Song Tử cả thèm chóng chán nên bản thân chỉ sợ khi thời gian trôi đi tình cảm này sẽ nhanh chóng nguội tàn. Để có cảm giác chắc chắn hơn bạn cần tình cảm êm đềm, nhẹ nhàng hơn là ồn ào và phô trương.

Từ giữa tháng 9 trở đi có nhiều tin vui đến với Song Tử, có nhiều cặp đôi kết hôn, bạn ổn định hơn về cảm xúc, có nhiều niềm tin vào tình yêu.

Thiên Bình

Thiên Bình là một trong những kẻ lạc quan vô cùng về tình yêu, dù có thất bại đến bao nhiêu lần nữa họ vẫn giữa niềm tin rằng mình sẽ tìm được thấy tình yêu đích thực của mình.

Thời điểm may mắn nhất trong chuyện tình cảm của cung hoàng đạo Thiên Bình phải kể đến đó là tháng 3, tháng 9 và tháng 12. Vì thế, những ai đang độc thân thì nên nhanh chóng nghe theo lời giới thiệu của mọi người để tìm hiểu đối phương, tự cho mình một cơ hội mới. Nhưng nên nhớ là đừng nên kén cá chọn cạnh quá làm gì.

tinh-yeu-cua-thien-binh-dep-nhat-nam-2019

Lời khuyên cho Thiên Bình đó là, để xây dựng mối quan hệ bền vững thì việc chỉ trách nhau sẽ chẳng giúp ích được gì, điều quan trọng là cả hai cùng ngồi lại trò chuyện, tìm ra hướng giải quyết vấn đề. Khi những việc hai người cùng nhau làm càng nhiều thì tình cảm nhờ đó mà gia tăng. Vì thế, dù mới yêu hay yêu đã lâu thì bạn cũng nên tìm cách đối thoại nhẹ nhàng nhất để cả hai cảm thấy thoải mái.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat