Xem tử vi tuổi Sửu năm 2014

Ty Huu Doc Ngoc

Trọng tâm trong 2014 của . Năm này đem đến cho bạn không ít cơ hội, cũng như thách thức trong con đường công danh.

Người tuổi Sửu nổi tiếng chăm chỉ và độc lập. Họ biết sống vì mọi người và sẵn sàng bảo vệ chính nghĩa. Là những cá nhân có tư chất lãnh đạo thiên bẩm, họ không ngại trách nhiệm, không ngại khó khăn. Trong môi trường tập thể, họ yêu cầu sự tôn trọng, đề cao nguyên tắc, và một khi đã lập ra các quy định, thật khó để thuyết phục họ thay đổi. Trong gia đình, người vợ, người mẹ tuổi Sửu luôn là mẫu phụ nữ tận tụy, quan tâm hết mực tới học hành, cuộc sống của con cái.

Trọng tâm trong 2014 của cá nhân tuổi Sửu là sự nghiệp. Năm này đem đến cho bạn không ít cơ hội, cũng như thách thức trong con đường công danh. Nhờ vào sự giúp đỡ từ mọi người cũng như sự ủng hộ của những vì sao may mắn, bạn sẽ thuận lợi hơn năm ngoái. Đặc biệt với những người mà 2015 vừa rồi gặp mất mát, thua thiệt, đây là năm mà bạn có được sự bù đắp.

: Thân, Mão, Tý
: Thìn, Ngọ

jj.jpg

Về , sự nghiệp: 

Trong khi các cá nhân tuổi Sửu là những con người làm việc chăm chỉ và thận trọng, 2014 này, trong môi trường công sở, bạn sẽ không thể tránh được những ganh đua, thay đổi bất ngờ, dẫn đến công việc có thể không thuận lợi. Với những người quyết định thay đổi chỗ làm, nhiều khả năng bạn phải vất vả để tìm cho mình một chỗ trú chân yên ổn mới. Cố gắng hạn chế tối đa việc đưa chuyện nơi công sở, hãy tỉnh táo phân biệt đúng, sai và dừng tọc mạch vào đời tư người khác. Hãy cho mình bài học từ những trải nghiệm quá khứ, đừng vấp phải những sai lầm cũ.

Một vài thời điểm, sếp, đồng nghiệp hoặc ngay cả khách hàng cũng có thể đưa cho bạn nhiều trách nhiệm, những yêu cầu, khiến bạn bận rộn và mệt mỏi. Nếu công việc quá tải, hiệu quả sẽ xuống thấp, kéo theo năng lực bị đánh giá sai. Với những cá nhân sinh vào mùa thu, mùa đông, hãy thận trọng một chút khi bước những bước mới trong sự nghiệp, hoặc trong các mối quan hệ. Điều may mắn là bạn còn có cơ hội liên hệ với những nhân vật có quyền lực, có thể giúp đỡ bạn không ít.

Trong năm, một vài khoản nợ còn tồn đọng trong năm cũ sẽ gây ảnh hưởng đến bạn. Hãy cố gắng nhất có thể để hoàn tất những nghĩa vụ tài chính, nếu bạn tiếp tục để gánh nặng này đè lên vai, sẽ không thể nào có một năm ổn thỏa. Ảnh hưởng của nền kinh tế có thể khiến bạn thấy chán nản, thất vọng, nhưng hãy vững lòng. Chẳng ai là thành công liên tục, và ai cũng có lúc vấp ngã. Đã đến lúc cần xem xét lại tình hình tài chính và có hướng đi phù hợp.

2014 của tuổi Sửu có nhiều nét tương đồng với hình ảnh thực tế của những chú Trâu trong đời thường: bạn sẽ phải dậy khi bình minh lên, vội vã vào “cày cuốc”, nhưng khi màn đêm xuống, bạn được thả lỏng, thư giãn trong chuồng cỏ ấm áp. Nỗ lực, sự cống hiến trọn vẹn chính là cách để hoàn thành nhiệm vụ, và đó đồng thời là chìa khóa giúp bạn thành công. Ngược lại, với những kẻ lười biếng, thiếu trách nhiệm hay bị chi phối bởi tiền bạc, những khó khăn dành cho bạn trong hành trình này sẽ không ít. Đừng quên rằng, để trở nên giàu có, cách duy nhất là tích lũy, làm việc từ sớm tinh mơ tới tối muộn, thay vì chờ đợi một sức mạnh thần thánh nào giúp sức. Hãy yên tâm rằng cấp trên sẽ chú ý những thể hiện của bạn, và động viên bằng những mức thưởng xứng đáng.

Trong năm, thành quả mà bạn trông đợi (dù bạn rất nỗ lực) sẽ không đến nhanh chóng ngay trong khoảng đầu năm, và đây là lúc để bạn rèn giũa sự kiên trì. Điều này giống như một quá trình trồng cây, lấy quả sạch, không thể vội vàng. Nửa đầu năm sẽ là khoảng thời gian để bạn đầu tư, và nửa năm sau, sẽ là cơ hội gặt hái. Điều thú vị là, trong năm này, bạn sẽ tìm thấy những người đồng hành tuyệt vời, là động lực cho bạn làm mới mình. Thành công không đến với người đứng ì một chỗ, và vì thế, trong năm, hãy dành nhiều thời gian học hỏi, tăng cường hiểu biết, khi bạn có thêm kiến thức, bạn sẽ giàu có hơn.

Cũng đừng quên rằng, sự đủ đầy mà cuộc sống ban tặng cho chúng ta không chỉ để đáp ứng trọn vẹn những nhu cầu cá nhân, mà còn cho những người trong gia đình. Nếu ai đó cần đến sự giúp đỡ về tài chính, hãy làm tốt trong khả năng của mình.

Đối với những cá nhân muốn đi học ước ngoài, bạn có thể phải chờ đợi thêm, do những thiếu sót về giấy tờ, thủ tục.

Về chuyện tình cảm:

Một năm mà tuổi Sửu có nhiều cơ hội kết giao, tuy nhiên, không dễ để mối quan hệ này đi đến bờ, đến bến. Đặc biệt, với những người mong muốn lập gia đình, năm nay bạn sẽ khó hoàn thành được tâm nguyện. Dù năm này không hứa hẹn một tình yêu bất ngờ từ cái nhìn đầu tiên, nhưng nếu bạn nhẫn nại tìm kiếm, bạn sẽ chạm trán với một nửa định mệnh của mình, ở một thời khắc trọng đại nào đó. Đừng quên rằng tiền bạc, tình yêu, sự may mắn là những thứ mà bạn có để củng cố sức mạnh của mình, nhưng chỉ có sự kiên trì, siêng năng, sự đáng tin cậy của bạn là cơ sở để có được sự tôn trọng từ những người xung quanh.

Trong chuyện tình cảm, đây là năm dễ nảy sinh mối quan hệ tay ba, gây nên cãi vã, tranh chấp, bất hòa. Hãy chứng tỏ lòng chung thủy của mình bằng cách rõ ràng hơn trong các mối quan hệ. Điềm tĩnh khi đối mặt với các tình huống khó khăn trong gia đình, tin tưởng vào người thân. Nếu bạn đã kết hôn hoặc đang yêu, hãy chú ý những cảm xúc của đối phương, học cách chấp nhận, dung thứ. Đó là cách tốt nhất để tránh tổn thương cho cả hai phía. Và đừng quên, ngay cả khi mối quan hệ đang rất ổn định, hãy cứ lãng mạn hơn trong tình yêu, thổi hồn cho các mối quan hệ của mình bằng nến thơm, hoa, quà và những lời ngọt ngào.

Năm 2014 cũng đánh dấu những thay đổi đáng kể trong cách quản lý trong đời sống gia đình, đòi hỏi bạn học cách lắng nghe, tôn trọng ý kiến của mọi người xung quanh, thay vì đưa chủ quan của mình lên trên hết, yêu cầu mọi người áp dụng mà quên đi mất rằng mỗi thành viên đều cần có tiếng nói riêng. Sự bướng bỉnh của bạn chỉ khiến bạn nhận được phản ứng tiêu cực từ mọi người mà thôi. Vì thế, hãy không ngừng trao đổi, thương lượng để có thêm đồng minh. Hãy khôn ngoan hơn để nắm quyền lực trong tay mình, thay vì nhận được những lời trách móc, đối diện với những khuôn mặt bất mãn. Xây dựng gia đình, cần có sự đóng góp của tất cả các cá nhân, điều này bạn cần phải hiểu rõ.

Trong năm, mùa hè là thời điểm mà tình cảm của bạn dễ bị dao động, bạn dễ “thay lòng” khi gặp một nhân vật nào đó, nhưng hãy cố gắng vượt qua những phút “cảm nắng”, bởi một mối quan hệ bền vững đòi hỏi cần có thời gian để xây dựng. Cuối năm, thời điểm vàng cho những chuyến du lịch hai người, và đây là cơ hội hâm nóng mối quan hệ.

Độ hòa hợp tình cảm của tuổi Sửu với các “đối tác”:

Tuổi Sửu Dần Mão Thìn Tỵ Ngọ Mùi Thân Dậu Tuất Hợi
Sửu Một cặp tương hỗ nhau cả trong công việc lẫn đời tư. Cả hai phía cảm thấy khó chịu vì sự thụ động và chậm chạp của nhau, họ dần trở nên ghét nhau. Cùng chung sở thích, họ gần gũi và hiểu nhau hơn, bất chấp mọi chênh lệch ban đầu. Một cặp “nước và lửa”, không thể ở bên nhau lâu mà không cãi vã. Một cặp lý tưởng, tình yêu lúc nào cũng nồng nàn, say mê. Sự bận rộn của cả hai phía khiến họ có ít cơ hội gần nhau. Cả hai không ngừng tò mò, ngạc nhiên về nhau. Họ tìm thấy ở nhau sức hút đặc biệt. Cả hai không tìm thấy điểm tương đồng ở nhau, họ mệt mỏi khi ở cạnh nhau. Một cặp hài hòa về cảm xúc và để lại ấn tượng tốt cho mọi người. Hai người mâu thuẫn vì những quan điểm sống đối lập, nhưng họ cố gắng duy trì một cuộc sống ổn định. Không chấp nhận “tính xấu” của nhau, cả hai không thể sống chung yên ổn. Hai người là cảm hứng cho nhau trong công việc, tình cảm.

Về mặt sức khỏe:

Đây là năm bạn nên hạn chế đi du lịch, đề cao sự an toàn khi đi xa, hay khi tham gia giao thông, để phòng tránh tai nạn không đáng có. Ngoài ra, bạn cũng nên tập thể dục thể thao, dành thời gian để thư giãn. Nếu bạn mệt mỏi, đừng ngại tìm tới bác sĩ để được khám và tư vấn, thay vì giữ im lặng và khiến tình hình tệ hơn.

Việc mất ngủ/thiếu ngủ trầm trọng có thể khiến sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng nặng nề, gây ra những tác động xấu đến đời sống (sự mất tập trung, sự thiếu sáng suốt). Ngăn chặn điều này bằng lối sống tích cực, đôi khi cần gạt bỏ cái tôi để được giúp đỡ trong lúc cần thiết.

(Theo Ngoisao)

Cùng Danh Mục:

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat