Cách hóa giải hướng nhà xấu cho gia chủ sinh năm 1957

Ty Huu Doc Ngoc

Phong thủy của một ngôi nhà là tổng hợp của nhiều yếu tố. Ngoài hướng nhà thì cần quan tâm đến cấu trúc, hình thể và các sắp đặt các không gian khác trong nhà.

file.320233
Ảnh minh họa

Bạn đọc Nguyễn Văn Hạnh hỏi: Tôi sinh 1957, vợ tôi sinh năm 1963, nhà và bếp đều quay về hướng Đông Nam, cửa chính cũng như bàn thờ đều hướng Đông Nam cả. Trường hợp này được hướng không?

Theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương, Công ty Cổ phần Nhà Xuân, chủ nhà sinh năm 1957 Đinh Dậu thuộc phi cung Đoài. Hướng Đông Nam là hướng Lục Sát không tốt theo phong thủy Bát trạch. Trong trường hợp này, nếu việc thay đổi hướng nhà là bất khả kháng thì gia chủ nên chỉnh sửa lại hướng bếp và hướng ban thờ quay về hướng Đông Bắc (hướng Phúc Đức) sẽ góp phần hóa giải hướng nhà xấu. Nếu không cũng cần xoay về các hướng tốt khác của tuổi 1957 là Tây Bắc, Tây Nam và chính Tây.

Ngoài ra, theo Ngũ hành, hướng Đông Nam là hướng Tốn thuộc hành Mộc. Vì vậy, đối với những căn nhà hướng Đông Nam không hợp với tuổi chủ nhà có thể sử dụng những vật dụng thuộc hành Hỏa để sinh xuất bớt hành Mộc, góp phần hóa giải hướng nhà xấu. Gia chủ có thể treo một chiếc đèn lồng đỏ hoặc trải một tấm thảm màu đỏ trước cửa vào nhà.

Phong thủy của một ngôi nhà là tổng hợp của nhiều yếu tố. Ngoài hướng nhà thì cần quan tâm đến cấu trúc, hình thể và các sắp đặt các không gian khác trong nhà. Nếu các yếu tố này đều tốt đẹp rồi thì gọi là “đa cát thắng thiểu hung” nên không quá lo ngại khi hướng nhà chưa hợp.

(Theo Kienthuc)

Cùng Danh Mục:

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat