Màu sắc trang trí nhà vừa hợp xu hướng vừa hợp phong thủy năm 2019

Ty Huu Doc Ngoc

Nên dùng các màu sáng, tuy nhiên chú ý chớ nên lạm dụng quá nhiều màu trắng, nó có thể sẽ tác động xấu đến quan hệ vợ chồng, khiến cho tình cảm dễ bị rạn nứt.

Nhiều gia đình có thói quen trang hoàng nhà cửa để đón năm mới. năm 2019 là gì? Nên dùng màu gì trang trí nhà cửa để ùn ùn tới, không rủ cũng đến?

1. Màu sắc phong thủy năm 2019 cho

mau-sac-phong-thuy-nam-2019-cho-can-nha-dep

Để tìm được màu sắc hợp phong thủy 2019 cho phòng khách, chúng ta có thể dựa vào phương hướng.

Xem hướng nhà, nếu phòng khách nhà bạn tọa Chính Đông, hướng Chính Tây thì theo phong thủy, màu sắc thích hợp để trang trí có rất nhiều, gia chủ có thể thoải mái lựa chọn, song hãy nhớ là màu vàng nên là màu chủ đạo, nó sẽ mang đến may mắn cho gia đình bạn trong năm Kỷ Hợi.

Với phòng khách tọa Chính Tây, hướng Chính Đông thì nên tạo cảm giác thoáng đãng, sáng sủa cho căn phòng. Nên dùng các màu sáng, tuy nhiên chú ý chớ nên lạm dụng quá nhiều màu trắng, nó có thể sẽ tác động xấu đến quan hệ vợ chồng, khiến cho tình cảm dễ bị rạn nứt.

Phòng khách tọa Đông hướng Tây thì ngược lại, tránh để thoáng đãng quá mà nên tạo cảm giác ấm cúng, chính vì thế nên chọn những tông màu ấm áp để trang trí.

Còn khi phong thủy phòng khách tọa Bắc hướng Nam thì lại thích hợp để dùng các màu mang sắc lạnh để trang trí, tạo cảm giác hiện đại cho căn phòng quan trọng bậc nhất trong nhà này.

2. Màu sắc phong thủy năm 2019 cho

nen-dung-mau-gi-cho-phong-ngu

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi của gia chủ, chính vì thế cần phải chú ý rất nhiều. Trong nhà thường sẽ có phòng ngủ chính, phòng ngủ phụ và phòng trẻ em.

Màu sắc bạn nên lựa chọn cho phòng ngủ chính năm 2019 này nên là những màu tạo cảm giác ấm áp, sàn phòng ngủ chính nên dùng sàn gỗ.

Với phòng ngủ phụ, bạn cũng có thể lựa chọn màu sắc tương đồng, ấm áp như phòng ngủ chính. Tuy nhiên, nên cân nhắc đến mục đích sử dụng của căn phòng. Phòng ngủ phụ thường dùng cho người già trong nhà nên khi trang trí cũng nên xem xét đến việc Màu sắc cho phòng ngủ của người già nên như thế nào, người già sử dụng có thuận tiện hay không.

Còn về việc dùng màu sắc trang trí phòng trẻ em cho năm 2019 có nhiều may mắn về sức khỏe cũng như chuyện học hành, thi cử, bố mẹ nên chọn những tông màu sáng sủa, giàu sức sống cho trẻ.

Thường thì phòng các bé trai sẽ dùng tông màu xanh, còn phòng bé gái là tông hồng phấn hoặc vàng mơ. Cũng có thể dùng những hình trang trí hoạt hình hay hoa cỏ để giúp căn phòng trở nên sống động hơn.

3. Màu sắc phong thủy năm 2019 cho phòng bếp

phong-thuy-phong-bep

Xem phong thủy phòng bếp, việc sử dụng màu sắc ở căn phòng này có thể tạo ra những hiệu ứng khác nhau. Năm 2019, bạn có thể thay đổi phong thủy nhà mình từ đây.

Dùng những màu tươi sáng theo xu hướng màu pastel có thể giúp cho căn bếp vốn nhỏ hẹp trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn. Tông màu ấm áp sẽ giúp cho không khí thay đổi, khiến căn bếp ấm áp, thân thiện hơn, tăng sự ngon miệng khi dùng bữa.

Màu trắng là màu mang lại cảm giác sạch sẽ và thuần khiến nhất là màu sắc thích hợp cho căn phòng này, nó không ảnh hưởng quá nhiều đến cảm xúc, cũng không ảnh hưởng đến sự ngon miệng.

4. Màu sắc phong thủy năm 2019 cho ban công

mau-sac-cho-ban-cong

Trong phong thủy ban công, màu pastel hay màu trắng chính là màu sắc vượng tài. Hai màu này mang lại cảm giác nhẹ nhàng tự nhiên cho không gian này, thổi vào đó hồn của thiên nhiên.

Về mặt cảm quan, nó khiến cho ban công nhà bạn trở nên thoáng đãng và tươi mới, có lợi cho việc thu hút những trường khí tốt, tích tài tụ khí, dẫn dắt tài khí vào nhà, tăng thêm tài vận cho gia chủ.

Nếu bạn có ý định dùng những đồ nội thất đơn giản để trang trí cho khu vực này thì cũng nên sử dụng màu sắc đồng nhất, là màu trắng hoặc màu pastel sẽ tốt hơn, năm 2019 sẽ gặp nhiều may mắn, tốt lành hơn năm cũ.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat