Những điều cấm kỵ trong phong thủy 2015

Ty Huu Doc Ngoc

Trang trí nhà cửa là một việc trọng đại, do vậy khi trang trí cần vô cùng cẩn thận, tránh ảnh hưởng đến cuộc đời sau này.

Trang trí nhà cửa là một việc quan trọng, do vậy khi trang trí cần vô cùng cẩn thận, tránh ảnh hưởng đến cuộc đời sau này. Sau đây là những điều cấm kỵ trong phong thủy 2015.

Để ghế sô-pha dựa vào tường, trong phong thủy có ngụ ý bạn và gia đình khi ra ngoài sẽ có “người chống lưng”. Có nghĩa là dù bạn đi đâu, làm gì cũng sẽ gặp được quý nhân tương trợ, do đó tất cả mọi việc đều thuận buồm xuôi gió, không gặp quá nhiều trở ngại.

ghe1
Ghế sô-pha dựa sát vào tường sẽ giúp gia chủtrong sự nghiệp và học hành đều có kết quả xuất sắc.

Bày linh vật may mắn

Không ít bạn thích bày một số linh vật may mắn trong nhà để cải thiện phong thủy nhà cửa, tuy nhiên lại không chú trọng đến vị trí đặt linh vật, mà đặt một cách tùy tiện. Điều này không những không đạt được hiệu quả phong thủy, thậm chí còn đem lại nguy hại cho gia chủ.

Ví dụ:

– Người mệnh âm tướng hỏa nên đặt linh vật ở hướng chính Đông, Đông Nam và chính Nam.

– Người mệnh âm tướng thổ đặt linh vật ở hướng chính Nam, Tây Nam, Đông Bắc.

ghe2
Bày vật may mắn không đúng hướng sẽ gây nguy hại cho gia chủ

Nhà vệ sinh không nên đặt ở hướng may mắn

Nhà vệ sinh là nơi đầy uế khí, nếu đặt theo hướng may mắn sẽ làm hỏng mất bố cục phong thủy của căn nhà, không có lợi cho vận thế của cả gia đình. Còn nếu xây nhà vệ sinh ở nơi âm khí nặng nhất trong nhà thì lại có tác dụng “lấy độc trị độc”.

của căn nhà

Màu sắc trang trí cho căn nhà trong phong thủy 2015 không nên chọn những màu đậm, bởi vì sẽ khiến người ta có cảm giác tinh thần bị đè nén, hấp tấp và nóng nảy. Trong năm con dê ôn hòa, màu sắc đậm sẽ không có lợi cho việc chung sống hòa thuận của các thành viên trong gia đình.

ghe3
Trang trí nhà với màu đậm ảnh hưởng lớn đến tâm trạng của chủ nhân

Theo Khám phá

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat